Táo EnVy

Hình Ảnh Nhà Vườn







Thông Tin Được Chia Sẻ

Táo ngay từ khi hái ở vườn về được rửa sạch và đưa vào dây chuyển phân loại tự động. Tất cả các trái táo được chạy qua một thiết bị chụp hình lớn. Mỗi trái táo sẽ được chụp liên tục 30 hình khác nhau trong vòng từ 0,5-1 giây để xác định độ tròn, vết xước, màu sắc, kích cỡ quả...

Các thiết bị tự động này sẽ giúp cho việc phân loại táo thành đến từng dây chuyền có tiêu chí được định sẵn theo đơn đặt hàng. Toàn bộ quy trình sắp xếp, đóng gói đều là tự động với sự trợ giúp rất ít của con người.

Ngàynay, khi đời sống được nâng cao các loại hoa quả nhập khẩu như táo, nho,cherry, lê, kiwi.. trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt. Khác vớicherry là loại hoa quả gắn mác “xa xỉ”, thường được dùng để biếu và làm quàtặng, thì táo lại là loại hoa quả nhập khẩu thông dụng và phổ biến nhất.

Mùathu hoạch táo Envy ở Newzeland bắt đầu từ tháng 5 đến cuối tháng 10. Táo Envy có màu đỏ tươi đến đỏ sẫm, vỏ mỏng, bóng, chắc thịt và nhiều nước. Đặc biệt, vịngọt đậm, thơm, ăn rất giòn của táo Envy rất phù hợp với khẩu vị của người ViệtNam.

0 Chào Bạn Mình Có Thể Giúp Gì Được Cho Bạn:

Đăng nhận xét