10 loại trái cây làm đẹp hàng đầu.

10 loại trái cây làm đẹp hàng đầu.

Ngoài các phương pháp làm đẹp từ spa, mỹ viện và mỹ phẩm, thực phẩm còn là phương thức làm đẹp rất quan trọng đối với bạn gái, đặc biệt là trái cây.

Dưới đây là 10 loại trái cây làm đẹp hàng đầu rất được phụ nữ Trung Quốc yêu thích.




1. Lê:
Nước ép lê được ví như loại nước khoáng tự nhiên rất có lợi cho cơ thể. Lê có tác dụng giải nhiệt và giải độc tố rất hiệu quả. Ngoài ra, lê còn có lợi cho hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, tạo cảm giác ăn ngon miệng và làm hạ sốt nhanh. Ăn 1-2 trái lê mỗi ngày có thể giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về nóng và nổi mụn.
2. Táo:
Táo được ví như bác sỹ tại gia dành cho mọi người. Táo có độ ngọt và mát tự nhiên, có khả năng giải khát và thanh nhiệt hiệu quả. Táo còn có lợi cho phổi và sức khỏe tim mạch. Ăn nhiều táo giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hô hấp. Táo còn giúp làm trắng răng tự nhiên. Hương thơm thanh khiết của táo giúp thư giãn tinh thần, cho cảm giác thanh thản!
3. Hồng:
Ngọt dịu và mát là những điều khiến phụ nữ thích ăn hồng. Hồng có chứa lượng vitamin và đường tự nhiên nhiều hơn các loại trái cây khác. Ăn hồng thường xuyên giúp giải nhiệt, giảm ho, giảm bớt căng thẳng, có lợi cho dạ dày bổ sung vitamin cho làn da. Cách tốt nhất khi ăn hồng và không nên bỏ vỏ của loại quả này.
4. Lựu:
Lựu là loại trái cây khá phổ biến cả ở phương Đông và phương Tây. Lựu đặc biệt được chú ý vì lượng vitamin và khả năng chống oxy của nó, nhờ vậy, lựu giúp giảm lượng cholesteron tích tụ trong máu, chống lão hóa và thanh nhiệt.
5. Hạt dẻ:
Hạt dẻ có lợi cho dạ dày, tì, thận, tác dụng giải nhiệt, giữ eo, tăng cường tuần hoàn máu và làm giảm sưng tấy hiệu quả. Hạt dẻ còn giàu axit béo chưa bão hòa, vitamin, khoáng chất chống loãng cương, ngăn ngừa cao huyết áp và một số chứng bệnh khác.
6. Kiwi:
Kiwi được người Trung Quốc tôn vinh là loại trái cây vua có chứa hàm lượng vitamin C cao nhất. Kiwi có khả năng làm dịu tinh thần, giảm stress, hàm lượng chất xơ cao nên có lợi cho sức khỏe tim mạch, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa.
7. Oliu:
Oliu được người Thổ Nhĩ Kỳ rất tôn sùng và được yêu thích trên toàn thế giới. Oliu là loại quả rất giàu canxi, axit tự nhiên, giàu dưỡng chất, tác dụng thanh nhiệt, làm ngọt giọng, đặc biệt rất thích hợp để hấp thụ trong mùa đông và không nên chế biến oliu chín kỹ khi nấu ăn.
8. Bưởi chùm:
Bưởi chùm là loại trái cây đặc trưng của vùng đất phía nam, có vị hơi đắng nhưng thanh. Bưởi chùm có chứa nhiều vitamin C và pectin tự nhiên có khả năng làm giảm lượng cholesteron trong máu, tăng cường khả năng hấp thụ canxi, sắt. Tuy nhiên, ăn nhiều bưởi chùm có thể gây đầy bụng, khó tiêu.
9. Táo gai:
Táo gai là loại quả thường mọc trên núi, có chứa nhiều vitamin có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, táo gai còn có lợi cho hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.
10. Táo tàu:
Táo tàu rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C, tác dụng làm giảm lượng cholesteron. Táo tàu có vị ngọt, tính ấm, làm dịu tinh thần, đem lại cảm giác thư thái và giúp ngủ sâu. Tuy nhiên, ăn nhiều táo tàu có thể gây cảm giác đầy bụng, khó tiêu.

theo depplaza

0 Chào Bạn Mình Có Thể Giúp Gì Được Cho Bạn:

Đăng nhận xét