Bí mật làm đẹp từ trái cây.

Bí mật làm đẹp từ trái cây.

Màu sắc các loại hoa quả trên thị trường khá phong phú, màu đỏ cũng là một trong những màu chủ đạo. Các loại trái cây và củ quả có màu đỏ giúp cơ thể con người chống lại một số bệnh tật và đặc biệt có tác dụng làm đẹp.

Quả anh đào:

Đây là loại quả thường có trên các bánh kem tầng. Anh đào tươi ngon, hàm lượng sắt tương đối cao, trong 100 g đào có tới 6 – 8 mg sắt, có tác dụng thúc đẩy protein và phòng chống căn bệnh ung thư. Đây là thực phẩm chứa nhiều sắt thích hợp cho phụ nữ và có tác dụng chữa máu xấu. Ngoài ra, anh đào còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, có khả năng cung cấp giữ ẩm tuyệt vời, đặc biệt đối với da khô và da mất nước. Mặt nạ từ anh đào rất thích hợp để loại bỏ nếp nhăn, cải thiện da khô và da mất nước.

Dâu tây:

Dâu tây không đơn thuần chỉ là món khoái khẩu của phụ nữ mà đây còn được xem là hoa quả làm đẹp giá trị cao. Dâu tây có lượng vitamin C dồi dào, giàu chất salocylate và rất nhiều những hoạt chất giúp tăng cường vẻ đẹp của bạn.

Dưa hấu:

Trong dưa hấu chứa nhiều thành phần hóa học tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Những thành phần đó của dưa hấu dễ được da hấp thụ, đặc biệt có tác dụng giữ ẩm, nuôi dưỡng, chống nắng và làm trắng phần da mặt.

Quả doi:

Đây là loại quả nhuận phế, giải nhiệt. Dân gian thường xem đây là loại quả chống nóng giải khát, mọi người thường có thói quen dùng mứt doi để trị khô họng không đờm hoặc đờm đọng trong cổ.

Theo 24h


0 Chào Bạn Mình Có Thể Giúp Gì Được Cho Bạn:

Đăng nhận xét